Bán nhà tại đường Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1

Địa chỉ: đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Pháp lý: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất ( Sổ hồng, Sổ đỏ )
Diện tích: 81,8 m2 ( Tám mươi mốt phẩy tám mét vuông )
  • Hình thức sử dụng: RIÊNG
  • Mục đích sử dụng: Đất ở tại đô thị
  • Thời hạn sử dụng: Lâu dài
  • Số tầng: Hầm + 05 Tầng + Lửng + Sân thượng
  • Giá bán27 tỷ (Đồng)
Lưu ýChính Chủ bán, KHÔNG thương lượng chỉ 1 Giá 27 tỷ (Đồng), KHÔNG tiếp cò đất.
Liện hệ: 093 262 88 55

Tiếp giáp đường Hai Bà Trưng, Nguyễn Văn Nguyễn, Bà Lê Chân, Trần Nhật Duật, Nguyễn Hữu Cầu, Nguyễn Phi Khanh, Đinh Tiên Hoàng, …
Bán nhà tại đường Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1

Quận 1 là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều cơ quan chính quyền, các Lãnh sự quán các nước và nhà cao tầng đều tập trung tại quận này (nhà cao tầng nhất Quận 1 và Thành phố Hồ Chí Minh là Bitexco Financial Tower). Quận 1 được xem là nơi sầm uất và có mức sống cao nhất của Thành phố về mọi phương diện.
Các công trình kiến trúc nổi bật
Hầu như các công trình kiến trúc nổi bật của thành phố đều tập trung tại đây: Nhà hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm, Tòa nhà UBND thành phố, Hội trường Thống Nhất (dinh Độc Lập cũ, nơi ở và làm việc của Tổng thống Việt Nam Cộng hòa). Đặc biệt, mới đây thành phố đã khánh thành tòa tháp Bitexco Financial Tower.
Đây cũng là quận tập trung phần lớn các tòa nhà cao ốc, các công viên lớn của thành phố này, như công viên Tao Đàn, Thảo cầm viên. Ngoài ra, ở đây cũng có Viện bảo tàng Thành phố, Đài phát thanh, Bưu điện Sài Gòn.
Trong tương lai không xa khi Khu đô thị mới Thủ Thiêm được xây dựng, sẽ có 5 cây cầu và một đường hầm qua sông Sài Gòn được hoàn tất nối quận này với trung tâm mới ở Quận 2.
Hành chính
Quận 1 có 10 phường: Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định.
Trong đó, phường Bến Nghé là trung tâm của quận.
Phường Tân Định là một phường thuộc quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Phường Tân Định có diện tích 0,63 km², dân số năm 1999 là 30850 người,[1] mật độ dân số đạt 48970 người/km².
Các địa điểm nổi tiếng
  • Chợ Tân Định: Chợ Tân Định được coi là một trong những chợ di tích lịch sử của Thành phố, là nơi tập trung những mặt hàng buôn bán đa dạng, phong phú nhưng giá cả hơi mắc hơn so với những nơi khác. Ngành nghề kinh doanh chính: Thực phẩm tươi sống, quần áo, vải sợi, ăn uống, thực phẩm khô, giày dép, trái cây. Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Hữu Cầu, P.Tân Định, Quận 1, TPHCM.Thời gian mở cửa: 5h đến 17h hàng ngày.
  • Nhà thờ Tân Định: Nhà thờ Tân Định cùng với Nhà thờ Đức Bà là hai nhà thờ cổ có quy mô lớn và kiến trúc đẹp nhất tại Sài Gòn. Nằm tại số 289 Hai Bà Trưng, phường 8, Quận 3 TP HCM, nhà thờ Tân Định là một nhà thờ cổ nổi tiếng được xây dựng ở Sài Gòn thời thuộc địa. Nhà thờ có tên chính thức là Nhà thờ Thánh Tâm Chúa Giêsu Tân Định, được khởi công vào năm 1870 và khánh thành vào ngày 16/12/1876. Về tổng thể, nhà thờ mang phong cách kiến trúc Gothic, nhưng các chi tiết trang trí lại mang ảnh hưởng phong cách Roman và Baroque. Phía mặt tiền nhà thờ gồm một tháp chính và hai tháp phụ ở hai bên. Trên đỉnh tháp chính cao 52,6 mét có cây thánh giá làm bằng đồng cao 3 mét. Bên trong có năm quả chuông, với tổng trọng lượng là 5,5 tấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *